THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES ?

Sunday, March 30, 2008

Time is running fast… hindi ako makapaniwala na gragraduate nako sa College.. sa wakas natapos ko din. And I made my parents proud once again.. hindi man ako naging scholar o may award na matatangap still I made it and I’am proud of my self. At least I could call myself as a degree holder. Ganto pala talaga ang feeling hindi matatawaran ng kahit anong bagay pag makakgraduate ka. No more school paper, deadline, assignment, cutting classes, sa pilitang magattend ng seminar. for sure i will miss all this. at cyempre mamimiss ko ang nakasama ko for 4 yrs. ang ABMC4. we had our bad times and good times. hindi mawawala ang pagtutulungan namen sa isa't-isa, at laging may supporta na maaasahan dahil kami a iisa kaya super proud ako na i belong to ABMC batch 2007-2008!

0 comments: